Những kỹ năng mà bạn sẽ có được sau chuyến du lịch teambuilding

Xem nhanh

Du lịch teambuilding không chỉ là chuyến đi vui chơi giải trí mà còn là hoạt động trau dồi kỹ năng cho các thành viên. Cùng Đất Việt Teambuilding điểm qua những kỹ năng đạt được khi du lịch teambuilding để hiểu rõ hơn về hoạt động ý nghĩa này.

Kỹ năng làm việc nhóm

Các hoạt động teambuilding chủ trương tất cả các thành viên sẽ thực hiện cùng nhau. Vì thế thông qua các trò chơi các thành viên có nhiều thời gian cùng nhau làm mọi thứ. Dù là trò chơi vận động hay trò chơi liên quan đến trí tuệ hầu như đều cần đến sự kết nối giữa các thành viên trong đội.

Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng làm việc nhóm là mục đích khi doanh nghiệp tổ chức teambuilding.

Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần đoàn kết từ đó được trau dồi. Đây cũng chính là mục đích khi doanh nghiệp tổ chức teambuilding.

Kỹ năng giao tiếp

Trong lúc làm việc nhóm các thành viên sẽ có nhiều thời gian trò chuyện trao đổi với nhau cởi mở hơn. Thay vì chỉ bàn luận về công việc như mọi ngày, chủ đề sẽ được thay đổi sang cách giải trò chơi.

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp

Nếu doanh nghiệp chọn du lịch teambuilding với thời gian từ 2N1Đ hay 3N2Đ thì các thành viên sẽ có nhiều thời gian trao đổi những chủ đề khác. Thay vì chủ đề trò chuyện ngày thường chỉ có công việc họ sẽ có thời gian cởi mở với nhau hơn. Việc kết nối này sẽ có lợi cho những công việc cần kết hợp với nhau trong tương lai.

Kỹ năng phân tích 

Một số trò chơi như: Giải mật thư, teambuilding kết hợp chạy trạm, trekking, ghép ảnh,… đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật. 

Kỹ năng phân tích 

Kỹ năng phân tích 

Quản trò chỉ đóng vai trò là người khuấy động và hướng dẫn cách chơi. Còn chơi như thế nào, lựa chọn người chơi ra sao là tùy vào mỗi đội. Vì thế, thông qua hoạt động bạn sẽ biết cách phân tích vấn đề và có chiến thuật đúng đắn.

Khả năng lãnh đạo 

Mỗi đội tham gia teambuilding cần chọn ra đội trưởng. Người được chọn là người có thể tạo không khí sôi động và kết nối các thành viên với nhau. Từ đây, những nhà lãnh đạo tài ba được trau dồi và phát huy khả năng của mình. Vận dụng cả kỹ năng giao tiếp và phân tích luật chơi, diễn giải và phân công người chơi hợp lý.

Khả năng lãnh đạo 

Khả năng lãnh đạo 

Kỹ năng đưa ra quyết định

Như đã đề cập, một buổi chơi teambuilding sẽ bao gồm nhiều trò chơi. Quản trò sẽ đưa ra luật chơi và cách chơi như thế nào là tùy vào mỗi đội. Giữa vô vàn cách chơi bạn cần chọn lọc cách chơi phù hợp nhất cho đội. 

Chưa kể tùy vào trò chơi mà đội chơi cần chọn thành viên phù hợp: Nhanh nhẹn, sức khỏe, sáng tạo, kéo tay,… Thời gian sẽ không cho phép các đội chơi thử. Để dành được chiến thắng và giải thưởng cao nhất thành viên cần quyết đoán với lựa chọn của mình.

Trên thực tế, bạn không chỉ đạt 1 mà là cả 5 kỹ năng trên sau khi tham gia teambuilding. Mục đích cuối cùng của những chuyến du lịch teambuilding là tạo ra sân chơi, nâng cao tinh thần đoàn kết và trau dồi kỹ năng cho bản thân. Cùng với đó mọi người có thời gian thư giãn những ngày làm việc mệt mỏi tại văn phòng. Vì vậy, du lịch teambuilding đã trở thành hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp mỗi năm.

Doanh nghiệp của bạn muốn rút ngắn thời gian chuẩn bị, hay cần một đơn vị chuyên nghiệp tổ chức teambuilding kết hợp du lịch. Đất Việt Teambuilding sẽ không làm bạn thất vọng khi Chúng tôi là nhà tổ chức du lịch, event, teambuilding chuyên nghiệp, uy tín tại tp.HCM. 

Mọi thông tin về tổ chức teambuilding trọn gói, Quý khách vui lòng liên hệ với Đất Việt Teambuilding để được tư vấn cụ thể:

ĐẤT VIỆT TEAMBUILDING

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Facebook: Đất Việt Teambuilding

Email: duytri@datviettour.com.vn

Hotline: 0933 455 133 (Mr. Trí)

Call Now Button0981.814.070 (Mr. Trí)